28 มีนาคม 2552

online learning 2


ห้องเรียนออนไลน์ Online Classes
การศึกษา ต้องมีการสละเวลาเพื่อที่จะให้ได้รับการศึกษาที่สูงขึ้น และภาวะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่คุณจะต้องบริหารจัดการกับตัวเองและครอบครัว ไม่ให้เกิดปัญหาทั้งด้านการงานและการใช้ชีวิต การรับการศึกษาที่สูงขึ้นจะนำมาซึ่งประโยชน์ในอนาคตคือ ถ้าคุณมีการศึกษาดี คุณก็สามารถทำงานหาเลี้ยงชีพได้เสมอ ไม่ว่าภาวะเศรษฐกิจจะเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตาม แต่อุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ในการศึกษาต่อคือ เรื่องเวลา แต่ในการเรียนออนไลน์เป็นทางเลือกที่จะสามารถช่วยให้ผู้เรียนไม่ต้องกังวลสามารถทำงานได้ตามปกติ และเรียนระหว่างเวลาว่าง อยู่ที่บ้านได้ ส่วนผลลัพธ์ของการเรียนออนไลน์ก็เหมือนกันกับการเรียนทั่วๆไป ต่างกันที่ความสะดวกของการเรียนออนไลน์จะมีมากกว่า

ประโยชน์ของการเรียนออนไลน์ Online Learning Benefits
ยุคปัจจุบันข้อมูลข่าวสารต่างๆสามารถศึกษาได้ด้วยปลายนิ้ว ในอินเตอร์เน็ตแทบจะไม่มีสิ่งใดที่ค้นหาไม่ได้ หลายๆสถาบัน มหาวิทยาลัยได้มีการร่วมมือกันทางเครือข่าย World Wide Web ในหลายๆเรื่องทางด้านการศึกษา เพราะประโยชน์ของการเรียนออนไลน์นั้นมีมาก การเรียนแบบออนไลน์ดีกว่าการเรียนด้วยวิธีอื่นๆเพราะเครือข่ายอินเตอร์เน็ต สร้างความสะดวกสบาย ดังนั้นการศึกษาจึงเพียงแค่ Click ก็สามารถหาความรู้ได้ ปัจจุบัน หลายๆคนกลับมาวิ่งไล่ตามให้เท่าทันเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นทุกวันๆ ทั้งนี้เพื่อผลทางการศึกษา ที่มีข้อดีกว่าการเรียนแบบธรรมดาคือ สามารถออกแบบจัดเวลาได้เอง ไม่รบกวนเวลางานประจำ และความรับผิดชอบต่อครอบครัว ซึ่งล้วนเป็นเรื่องที่บริหารจัดการยาก แต่สำหรับผู้เรียนออนไลน์จะสามารถจัดการทุกอย่างได้
ด้วยตัวคุณเองเพราะเป็นการเรียนที่ไม่มีข้อจำกัด คุณสามารถศึกษาต่อได้โดยไม่ต้องเข้าห้องเรียน และยังได้รับการศึกษาที่สูงขึ้นตามความต้องการ

การเรียนการสอนทางออนไลน์ Online Teaching and Learning
ภาวะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไปหลายๆคนพยายามมองหางานที่มีเงินเดือนสูง สวัสดิการดี ดังนั้นจึงต้องเพิ่มศักยภาพทางการศึกษาแต่อาจจะมีข้อจำกัดเรื่อง เวลา ค่าเล่าเรียน ซึ่งมีแนวโน้มจะปรับสูงขึ้น จึงทำให้ต้องยืดเวลาการศึกษาต่อออกไป เพราะประสบปัญหาหลายด้านแต่การเรียนออนไลน์เป็นการเรียนที่มหาวิทยาลัยเสนอให้ผู้ที่ต้องการจะประสบผลสำเร็จทั้งการเรียนและการทำงาน มีทางเลือก จึงจัดเสนอหลักสูตรออนไลน์ โดยการเรียนแบบนี้จะต้องจัดสรรเวลาเอง และเรียนผ่านโดยการออนไลน์ไม่ต้องเข้าเรียน ขณะเดียวกันกลางวันคุณก็สามารถทำงานได้ แต่การเรียนแบบออนไลน์ต้องคำนึงถึงความขยันหมั่นเพียรเป็นพิเศษ เพราะการไม่เข้าเรียนอาจจะทำให้เกิดงานคั่งค้างจนเลยเวลาการส่งงานออกไป ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจต้องมั่นใจว่าคุณจะอุทิศเวลา มีความมานะพยายาม ก็จะประสบผลสำเร็จในการเรียน

http://www.onlinelearningmarketplace.com/

ไม่มีความคิดเห็น: